detail
Sản phẩm bàn giao 13 :

NHẬT KÝ GIAO HÀNG 13 | NỘI THẤT ANH BÌNH - ĐÀ NẴNG

Chủ nhà: Anh Nhỏ.

Địa chỉ: Huỳnh Tấn Phát, Đà nẵng.

 

BỘ GIƯỜNG CỔ ĐIỂN DÁT VÀNG - KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP "P.R.O"

 

 

Nếu cuộc sống cho phép bạn được tận hưởng những gì tốt đẹp nhất thì đừng ngần ngại sắm ngay cho mình một bộ giường ngủ đẳng cấp này nhé!

Không chỉ gây choáng ngợp cho người nhìn bởi sự đồ sộ, cầu kỳ mà bộ giường còn được dát vàng 24K xa xỉ mang đến giá trị cao cho người sở hữu. Đam mê vẻ đẹp cổ điển, anh Nhỏ đã không thể cưỡng lại sức hút mạnh mẽ của siêu phẩm này ngay từ lần đầu tiên chạm mắt!

 

 

Phần đầu giường được thiết kế nổi bật hơn với hình vòm cung cách điệu và được bọc da thật nguyên tấm, với gam màu kem nhã nhặn và độ mềm mại tự nhiên cực sang.

Toàn bộ sản phẩm làm từ khung gỗ sồi Nga, phối gỗ công nghiệp sau đó phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, kết hợp đá hồng ngọc tự nhiên khiến cho phòng ngủ mang một đẳng cấp hoàn toàn khác.

 

 

Không cầu kỹ, phức tạp nhưng từng hoạ tiết trên bộ giường đều được chăm chút khá kỹ lưỡng, tỉ mẫn khắc từng chút làm toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Cuộc sống thần tiên trong căn phòng xa hoa lộng lẫy, bạn có muốn được tận hưởng? Đến ngay với Siêu thị nội thất Anh Bình nhé!