detail
Sản phẩm bàn giao 16 :

NHẬT KÝ GIAO HÀNG
Chủ nhà: Chị Hoài/ Anh Dương
Địa chỉ: ĐN


BỘ GIƯỜNG BỌC DA - RUNG RINH TRÁI TIM NGƯỜI NHÌN 

Toạ lạc ngay con đường Trần Cao Vân sầm suất, với thiết kế hiện đại sang trọng. Vợ chồng chị Hoài đã tìm kiếm nhiều nơi để có thể lựa chọn được một bộ giường tủ chất lượng nhưng vẫn đảm bảo tính thẫm mĩ cao cho căn phòng ngủ master khang trang này.

Nội thất Đà Nẵng Anh Bình

Ấn tượng với vẻ hào nhoáng và tinh tế của mẫu giường tủ bọc da tại Nội thất Đà Nẵng Anh Bình, sau khi được các bạn kinh doanh tư vấn và đo đạc tại nhà, vợ chồng chị đã quyết định đặt cọc để giữ khuyến mãi và quà tặng là bộ ga nhập xịn sò cực đẹp tại đây.

Nội thất Đà Nẵng Anh Bình

Sự kết hợp nhã nhặn, hài hòa trên tông màu trắng của nước sơn và chất da bọc mềm mại, thanh lịch khiến không gian phòng ngủ nhà chị Hoài như được khoác lên mình chiếc áo mới với những nét tươi sáng, mới mẻ.

Nội thất Đà Nẵng Anh Bình

Bức tranh đính đá độc đáo chị lựa chọn như một điểm nhấn mới mẻ kết hợp với đồ nội thất càng làm tôn lên vẻ đẹp của cả tổng thể cả phòng khiến vợ chồng chị vô cùng hài lòng và hãnh diện.

Nội thất Đà Nẵng Anh Bình

Tất cả sản phẩm đều được Nội thất Đà Nẵng Anh Bình giao mới 100% và lắp ráp chuyên nghiệp nhanh chóng tại nhà. Cảm ơn anh chị vì đã ưu ái lựa chọn mua hàng tại siêu thị chúng tôi. Chúc anh chị có giấc ngủ ngon trên chiếc giường mới.

Nội thất Đà Nẵng Anh Bình
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

SR1: 232 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
SR2: 364 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
- Hotline: 0906.428.188/ 0906.458.188

- Website: www.noithatanhbinh.com.vn

- Fanpage: www.facebook.com/noithatanhbinh