detail
Sản phẩm bàn giao 17 :

NHẬT KÝ GIAO HÀNG
Chủ nhà: Chị Trinh - Anh Sơn
Địa chỉ: Đà Nẵng

Một trong những lý do khiến khách hàng luôn hài lòng khi mua nội thất ở Nội thất Đà Nẵng Anh Bình chính là sự nhiệt tình và tư vấn tận tâm của đội ngũ nhân viên ở đây. Được những bạn kinh doanh qua đo đạt và tư vấn tại nhà, vợ chồng chị Trinh đã rất ưng ý với mẫu sofa góc L kiểu dáng cải tiến và mới lạ nhất hiện nay.

Nội thất Đà Nẵng Anh Bình

Là một người có khiếu thẫm mĩ cao và khá kỹ tính nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên, anh chị đã thốt lên phấn khởi: ”Không ngờ hàng thực tế bên em đa dạng và đẹp hơn hình nhiều đến vậy!”

Bộ ghế sofa màu be thịnh hành mà anh chị lựa chọn là một trong những mẫu rất hot tại Nội thất Đà Nẵng Anh Bình bởi vì gam màu nhã nhặn rất dễ phối hợp với thảm sàn và nền nhà.

Điều đặc biệt gây chú ý mà anh chị thích ở bộ sofa này là chất liệu da bò mềm mại như da em bé, rất thoải mái khi tựa lưng. Ngoài ra, ghế có tích hợp remote có thể mở ra thành ghế thư giãn bên cạnh đó còn có đèn led, sạc wifi và hộp được sách báo, thật thuận tiện khi chúng ta đang nằm nghỉ ngơi, thư giãn.

Nội thất Đà Nẵng Anh Bình

Anh chị kết hợp thêm một cặp bàn trà kệ ti vi mẫu hiện đại có mặt đá vân mây độc đáo mang lại vẻ đẹp tổng thế hài hòa đẳng cấp cho ngôi nhà.

Đưa mắt xuống phòng bếp là bộ bàn ăn sang trọng, đồng bộ với màu vách ngăn gỗ khiến không gian lại càng hoà hợp đẹp khó tả.

Nội thất Đà Nẵng Anh Bình

Giao đúng hẹn cho anh chị để kịp về nhà mới, anh chị rất vui vì sản phẩm được đóng gói kỹ càng có nguyên nhãn mác bao bì in tiếng nước ngoài chứng tỏ hàng nhập khẩu 100%.

Tặng thêm cho anh chị bình vệ sinh da để anh chị dễ dàng trong việc làm sạch sản phẩm. Chúc anh chị luôn hạnh phúc an lành trong không gian sống tuyệt đẹp này!


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

SR1: 232 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
SR2: 364 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
- Hotline: 0906.428.188/ 0906.458.188

- Website: www.noithatanhbinh.com.vn

- Fanpage: www.facebook.com/noithatanhbinh